Wednesday, June 25, 2014

Đoàn Đắc Long - thiết kế đồ họa

Thiết kế đồ họa – niềm đam mê, sáng tạo


Đoàn Đắc Long – chuyên viên thiết kế đồ họa công ty cổ phần tư vấn đào tạo và hỗ trợ việc làm VNK – chia sẻ về sự đam mê trong ngành thiết kế đồ họa.




Là một sinh viên trường đại học kinh doanh và công nghệ, chuyên ngành công nghệ thông tin nhưng Đoàn Đắc Long lại có đam mê đặc biệt với thiết kế mỹ thuật, đặc biệt với thiết kế đồ họa. Hiện nay với sự trợ giúp của những kiến thức học được ở trong trường và với niềm đam mê nghệ thuật đã giúp Đoàn Đắc Long có những bước đi vững vàng trên con đường thiết kế đồ họa mà mình đã lựa chọn.

Theo chia sẻ của Đoàn Đắc Long, anh đến với thiết kế đồ họa cũng có rất nhiều cái duyên. Ban đầu là đam mê với việc chụp những bức ảnh đẹp cho bạn bè, tiếp đó, với công nghệ photoshop giúp anh làm được những bức ảnh đẹp để tặng cho bạn bè. Dần dần, sở thích đó đã trở thành niềm đam mê. Mỗi khi làm được những bức ảnh đẹp rồi trả lại cho bạn bè, nhận được những lời khen từ họ, chính những điều giản dị như thế là nguồn động lực không ngừng phát triển sự đam mê về thiết kế ảnh này.

Đoàn Đắc Long


Ban đầu chỉ là sở thích chỉnh sửa ảnh cho bạn bè. Nhưng sau đó bị thu hút bởi những poster, logo ấn tượng, anh đã như bị cuốn vào đó, và quyết định thiết kế đồ họa là con đường anh muốn đi. Với việc học bề bộn trên lớp, Long đã đã tự học về thiết kế đồ họa thông qua những diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm trên mạng, tham gia vào những câu lạc bộ ảnh, và nhận được sự trợ giúp từ những bạn bè có cùng đam mê. Những điều này đã giúp Đoàn Đắc Long từng bước tích lũy kinh nghiệm và trưởng thành hơn trong công việc của mình.


Đoàn Đắc Long


Đoàn Đắc Long cũng chia sẻ điều làm cho anh đạt được thành quả như ngày hôm nay là nhờ vào sự đam mê mãnh liệt đối với nghề thiết kế đồ họa và quá trình lao động chăm chỉ. Khi nhìn những mẫu thiết kế đẹp, hay một sự vật, sự kiện trong cuộc sống hàng ngày mà anh yêu thích, anh lập tức chụp và lưu lại như một tư liệu quan trọng cho việc học hỏi thêm kinh nghiệm của mình. Với một mẫu thiết kế, anh làm đi làm lại cho đến khi thật hài lòng với sản phẩm đó anh mới dừng lại. Và khi nhận được những lời khen ngợi của người xem chính là nguồn động lực quý giá giúp anh tiếp tục vững bước trên con đường nghệ thuật của mình.

Hi vọng với niềm đam mê thiết kế đồ họa, Đoàn Đắc Long sẽ sớm thành công trên con đường mình đã chọn. 

Emotional...


No comments:

Post a Comment